Có 2 gói dịch vụ, cụ thể là (a) PayDollar eCommerce Standard Plan và (b) PayDollar eCommerce Premier Plan.

Chúng tôi chấp nhận đơn đăng ký từ bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan từ thiện nào có đăng ký tại Việt Nam.


Chúng tôi cung cấp giải pháp chấp nhận thanh toán toàn diện và một cửa, trong đó chúng tôi xử lý các giao dịch thanh toán đa ngôn ngữ, đa tiền tệ và đa kênh cũng như xử lý báo có dòng tiền. Bên cạnh các công cụ về quản trị người dùng, hủy và hoàn tiền, báo cáo giao dịch, chúng tôi còn cung cấp một loạt các tính năng bảo mật và dịch vụ giá trị gia tăng bao gồm AppPay, Liên kết thanh toán, Hiệu chỉnh trang thanh toán, Thanh toán trả góp, PayBooth, Thanh toán định kỳ, Phiếu giảm giá, Cảnh báo gian lận và gần đây nhất là bảo mật 3D.

Dịch vụ chấp nhận thanh toán Thương mại điện tử của chúng tôi rất toàn diện, an toàn, dễ thực hiện, thuận tiện, hiệu quả và tiết kiệm. Dưới đây chỉ là một số lợi ích dành cho khách hàng của PayDollar:

  • Đơn giản và Dễ dàng: Một ứng dụng đơn giản (được phê duyệt trong vòng 10 ngày) sẵn sàng cho khách hàng sử dụng cổng thanh toán VÀ dịch vụ đi kèm. Khách hàng không phải đầu tư bất kỳ thiết bị nào, phần cứng lẫn phần mềm, khi kết nối với chúng tôi.
  • Linh hoạt: Người bán có thể chấp nhận thanh toán thẻ VISA, MasterCard, JCB, Diners Club và American Express Card từ tất cả khách hàng.
  • An toàn: Các biện pháp bảo mật hiện đại được áp dụng, cùng với các công cụ chống gian lận hiệu quả sẽ bảo vệ người bán khỏi những tổn thất do gian lận một cách tốt nhất.
  • Tiết kiệm chi phí: Chúng tôi cung cấp dịch vụ thanh toán với chi phí cài đặt , phí quản lý hàng tháng và phí quản lý giao dịch cạnh tranh. Không có chi phí ẩn như phí chuyển khoản hoặc phí chuyển đổi ngoại tệ. Các doanh nghiệp có lượng giao dịch lớn sẽ được xem xét để có mức phí tốt nhất.
  • Cơ hội hợp tác: Người bán có thể tận dụng số khách hàng sẵn có của các thành viên PayDollar để mở rộng thị phần của họ.
  • Dịch vụ giá trị gia tăng: Các tính năng độc đáo của PayDollar như Thanh toán hàng loạt, Thanh toán định kỳ, Thanh toán theo yêu cầu, có thể được thêm vào gói dịch vụ tiêu chuẩn để nâng cao tiện ích của hoạt động kinh doanh điện tử.

Người bán có thể chấp nhận thẻ thanh toán phát hành ở bất cứ đâu (ví dụ: Thanh toán bằng thẻ nội địa, Diners Club, Discover, JCB, MasterCard và Visa).


Hiện nay, người bán có thể chấp nhận thanh toán bằng AUD, BND, CNY, EUR, HKD, IDR, JPY, KRW, MOP, MYR, NZD, PHP, THB, GBP, USD, v.v... và nhiều loại tiền tệ khác ở các nước Châu Á. Chủ thẻ tín dụng ở nước ngoài cũng có thể mua sắm tại trang web ở Việt Nam và ngân hàng sẽ báo có vào tài khoản người bán bằng đơn vị tiền tệ đăng ký ban đầu. Các ngân hàng phát hành thẻ tín dụng sẽ chuyển đổi các khoản thanh toán thành tiền tệ tương ứng của thẻ và tính phí chủ thẻ trên số tiền đó.


Chỉ có một vài loại phí cơ bản được tính cho người bán như phí cài đặt ban đầu, một khoản nhỏ phí quản lý tài khoản hàng tháng và phí quản lý giao dịch được tính cho các giao dịch thành công và phí xử lý bồi hoàn, hoàn toàn không có các khoản phí ẩn khác. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số .


Ngân hàng xử lý thẻ sẽ tính một khoản phí nhỏ cho người bán. Xin lưu ý rằng đôi khi có thể có các khoản phí phát sinh (ví dụ: phí xử lý tiền hoàn lại), có thể được PayDollar hoặc ngân hàng xử lý thẻ thu.


Chúng tôi khuyến nghị rằng, để vận hành các hoạt động thương mại điện tử, các trang web nên có các danh mục trực tuyến hỗ trợ việc thanh toán, được gọi là giỏ hàng. Dịch vụ thanh toán của chúng tôi yêu cầu người bán phải thiết lập giỏ hàng trên website của họ. (Vui lòng tham khảo mục Câu hỏi thường gặp liên quan giỏ hàng của chúng tôi.) Và chúng tôi cũng hân hạnh cung cấp dịch vụ cài đặt giỏ hàng có sẵn với mức giá cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu của bạn.


Có, để triển khai các dịch vụ của chúng tôi, người bán phải có trang web đang hoạt động. Tuy nhiên, khi đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn chưa cần phải có một trang web đang hoạt động. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi khi bạn đã có trang web, hoặc bạn có thể chọn đăng ký các dịch vụ của chúng tôi và đồng thời hoàn tất trang web của bạn.


Tất cả người bán phải có trang web của riêng họ. Nếu bạn không có trang web nhưng muốn chấp nhận thanh toán trực tuyến, bạn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi qua liên kết thanh toán trực tiếp.


Thông thường, sẽ mất khoảng 10-14 ngày làm việc để đơn đăng ký được chấp thuận, tùy thuộc vào ngành nghề kinh doanh và đặc điểm doanh nghiệp, với điều kiện người bán đã cung cấp đầy đủ thông tin và tài liệu cần thiết.


Thông thường, mất khoảng 1-3 ngày làm việc để hoàn thành việc tích hợp nếu trang web của người bán đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của chúng tôi. Việc tích hợp có thể kéo dài hơn tùy thuộc vào độ phức tạp của trang web bán hàng.


Có, chúng tôi phục vụ doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp danh, công ty trách nhiệm hữu hạn cũng như các tổ chức phi lợi nhuận đã đăng ký. Các loại hình doanh nghiệp khác cũng được chấp nhận miễn là họ có đăng ký kinh doanh phù hợp.


Có, mỗi tài khoản PayDollar chỉ được cung cấp cho người bán để sử dụng tại MỘT trang web. Người bán nên đăng ký mỗi tài khoản cho mỗi trang web bán hàng của họ.


Chúng tôi có dịch vụ Thanh toán định kỳ "PayDollar SchedulePay" cho người bán. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết.


Người đăng ký các dịch vụ của chúng tôi phải nộp Mẫu đơn đăng ký hoàn chỉnh cùng với các giấy tờ (nếu có) sau:
  • Bản sao giấy Chứng nhận Đăng Ký Kinh Doanh;
  • Bản sao sao kê tài khoản một tháng (trong vòng 3 tháng gần nhất);
  • Bản sao Chứng Minh Nhân Dân / Hộ Chiếu của Giám đốc;

Bạn có thể gọi cho Đường dây nóng của chúng tôi theo số hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ để được hỗ trợ.


Nhấp vào đây để xem bạn được bảo vệ tối đa như thế nào khi sử dụng các dịch vụ thanh toán của chúng tôi, cùng với biện pháp bảo mật 3D được hỗ trợ bởi các ngân hàng đối tác của chúng tôi.


Chúng tôi không yêu cầu người bán phải cài đặt máy chủ đảm bảo tính bảo mật miễn là thông tin được chuyển từ người bán cho chúng tôi KHÔNG chứa thông tin nhạy cảm (trên thực tế, khách hàng phải nhập thông tin như số thẻ tín dụng, chỉ trong trang thanh toán an toàn của chúng tôi). Trong khi đó, người bán được khuyến nghị tăng cường mức độ bảo mật của các trang web của họ để bảo vệ tối đa cho khách hàng của họ.


Tất cả thông tin nhạy cảm trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi đều được mã hóa và bảo vệ sau hệ thống tường lửa. Ngoài ra, ở cấp độ trình duyệt các tiêu chuẩn bảo mật này cũng được áp dụng.


Giỏ hàng là một chương trình được cài đặt trên trang web của bạn cho phép khách hàng xem và mua sản phẩm trực tuyến. Quy trình của nó tương tự như mua sắm tại siêu thị: lấy sản phẩm từ kệ vào giỏ, sau đó tiến hành thanh toán cho các mặt hàng đã mua.


Cổng thanh toán là một phần mềm được nhúng vào trang web của người bán để truyền dữ liệu giao dịch đến ngân hàng xử lý thẻ, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hoặc ngân hàng cho mục đích cấp phép giao dịch và thanh toán dòng tiền.


Không. Có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến tốc độ của một trang web, như dung lượng lưu trữ của máy chủ, số lượng và dung lượng của hình ảnh trên trang web, phương pháp tìm kiếm, v.v...


Khi khách hàng đặt hàng tại trang web của người bán và chọn phương thức thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển hướng đến trang thanh toán an toàn của PayDollar để xử lý thanh toán. Tất cả các thông số cần thiết (ví dụ: số tiền giao dịch, số tham chiếu đơn hàng, tên khách hàng) sẽ được chuyển đến trang thanh toán an toàn cùng lúc. Khi thanh toán được xử lý, kết quả (thành công hoặc không thành công) sẽ được hiển thị cho khách hàng trong một trang web khác. Thông tin đó cũng sẽ được chuyển cho trang web mà người bán chỉ định.


Nhìn chung, chúng tôi không nắm giữ các thông tin nào khác ngoài các thông số cần thiết cho quá trình xử lý giao dịch. Các thông số như mặt hàng đã mua, số kiểu máy, số lượng, địa chỉ giao hàng, v.v... không phải là thông số cần thiết. Về cơ bản, người bán có thể tham khảo giỏ hàng để biết những thông tin đó. Trong khi đó, các dịch vụ đi kèm sẽ có sẵn để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh cụ thể.


Về cơ bản, chúng tôi chấp nhận thanh toán bất kỳ số tiền nào. Chúng tôi cũng xử lý các nhu cầu kinh doanh đặc biệt của người bán trong từng trường hợp cụ thể.


Khi khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng, thông tin chi tiết về khoản thanh toán sẽ được chuyển đến ngân hàng để xử lý, việc này sẽ hoàn tất trong vài giây. Kết quả xuất hiện trên trình duyệt web của khách hàng và được chuyển đến trang web của người bán. Hơn nữa, người bán có thể đăng nhập vào trang web Quản trị PayDollar bất kỳ lúc nào để xem trạng thái giao dịch và thực hiện các chức năng khác như hủy, hoàn tiền, v.v... Trong mọi trường hợp, bản xác nhận thanh toán sẽ được gửi email tới khách hàng khi hoàn tất thanh toán.


Người bán có thể đăng nhập vào trang web Quản trị PayDollar bất kỳ lúc nào và truy cập các công cụ báo cáo trực tuyến để theo dõi các giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng và có thể tải báo cáo xuống.


Mỗi người bán được quyền chấp nhận các khoản thanh toán từ khách hàng với hạn mức hàng ngày, hàng tháng và cho mỗi giao dịch, các hạn mức này khác nhau giữa các người bán và có thể được điều chỉnh theo doanh số, tỷ lệ bồi hoàn, v.v...


Tính khả dụng của dịch vụ hoàn tiền tùy thuộc vào gói dịch vụ.

  • Người bán phải gửi "Đơn yêu cầu hoàn lại tiền" đã điền hoàn chỉnh cho chúng tôi, nêu rõ chi tiết của giao dịch sẽ được hoàn lại.
  • Khách hàng sở hữu tài khoản PayDollar phải gửi yêu cầu hoàn lại tiền trực tiếp cho ngân hàng đối tác của chúng tôi.

Trong mọi trường hợp, chúng tôi giám sát hoạt động hoàn tiền của người bán rất chặt chẽ. Chúng tôi đặc biệt quan tâm nếu tần suất hoàn tiền quá nhiều vì điều đó cho thấy mức độ dịch vụ có thể không đạt yêu cầu (như giao hàng trễ hoặc thiếu hàng).


Khoản bồi hoàn là giao dịch hoàn tiền bắt buộc bởi ngân hàng phát hành thẻ tín dụng. Khoản bồi hoàn phát sinh khi chúng tôi được ngân hàng xử lý thẻ thông báo rằng ngân hàng phát hành thẻ nhận được khiếu nại từ chủ thẻ, rằng họ đã bị trừ tiền bởi người bán. Trong một số trường hợp nhất định, việc bào chữa có thể thành công nếu người bán có thể cung cấp bằng chứng đầy đủ (ví dụ: người mua phủ nhận việc nhận hàng trong khi thực tế việc giao hàng đã hoàn thành). Đôi khi (ví dụ: sử dụng thẻ gian lận) khoản bồi hoàn được thực hiện ngay lập tức. Xin lưu ý rằng nếu phát sinh nhiều khoản bồi hoàn có thể dẫn đến việc sửa đổi điều khoản, tạm ngừng hoặc thậm chí chấm dứt dịch vụ.


Mục đích của việc này là chuẩn bị và duy trì một khoản tiền cho các yêu cầu bồi hoàn dự phòng. Khoản ký quỹ dựa trên tỷ lệ phần trăm của các giao dịch hàng tháng (dao động từ 10% đến 40%), sẽ được giải ngân cho người bán sau một khoảng thời gian ngắn (thường là 60 ngày).


Hành vi gian lận trực tuyến được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau từ thẻ bị đánh cắp đến hệ thống bị hack. Là một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi xin đề xuất các biện pháp sau để giảm thiểu gian lận.
  • Bảo mật trang web
    Chúng tôi đặc biệt khuyến nghị trang web thương mại điện tử của người bán được trang bị các phương tiện bảo mật như SSL, mã hóa và tường lửa. Bằng cách này, cơ sở dữ liệu của người bán (đặc biệt là thông tin nhạy cảm) và đường truyền sẽ an toàn không bị người ngoài truy cập.
  • Chi tiết đơn hàng
    Người bán cần khuyến khích khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin khi đặt hàng, đặc biệt là thông tin liên hệ của khách hàng. Đảm bảo rằng khách hàng là chủ thẻ hợp pháp. Cần chú ý hơn đối với các đơn hàng đáng ngờ (như địa chỉ giao hàng ở xa hoặc đặt nhiều đơn hàng đồng thời).
  • Địa chỉ thư miễn phí
    Một số kẻ lừa đảo cố gắng che giấu danh tính của họ bằng cách sử dụng địa chỉ thư miễn phí. Mặc dù hầu hết người dùng địa chỉ thư miễn phí là hợp pháp thật sự, nhưng cần thận trọng đối với các đơn đặt hàng có địa chỉ thư miễn phí, đặc biệt khi đây là cách duy nhất để liên hệ với khách hàng.
  • Đơn đặt hàng bất thường
    Người bán nên cảnh giác với các đơn đặt hàng khác các hình thức đặt hàng thông thường, chẳng hạn như đơn đặt hàng số lượng lớn hoặc mua hàng vượt quá số tiền giao dịch trung bình.
  • Địa chỉ IP
    Cẩn thận với các đơn đặt hàng được thực hiện từ các địa điểm đáng ngờ (đôi khi có thể theo dõi bằng địa chỉ IP), đặc biệt là những nơi thường xuyên xảy ra gian lận thẻ tín dụng.
  • Bằng chứng giao hàng
    Người bán cần lấy biên nhận giao hàng có chữ ký của người nhận phòng khi có yêu cầu truy xuất.
  • Chính sách hoàn trả
    Người bán nên thiết lập và duy trì các chính sách hoàn trả sản phẩm rõ ràng, dễ hiểu và nhất quán để cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng.

Một cách hiệu quả để giảm thiểu thiệt hại do gian lận là khuyến khích khách hàng đăng ký làm thành viên PayDollar. Tất cả các tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng của các thành viên của chúng tôi đều được xác thực, có nghĩa là họ hầu như là khách hàng "chính chủ".


Tên của người bán sẽ xuất hiện trên bảng sao kê thẻ tín dụng của chủ thẻ.


Người bán sẽ nhận được thanh toán bằng chuyển khoản. Thông thường, người bán nhận thanh toán (sau khi trừ phí quản lý giao dịch) hai lần một tháng (vào ngày 1 và ngày 16 hàng tháng, để nhận các khoản thanh toán từ ngày 1 đến ngày 15 của tháng trước và từ ngày 16 đến cuối tháng trước tương ứng).


Chúng tôi không khấu trừ phí cài đặt, phí quản lý hàng tháng hoặc chi phí tiếp thị từ các khoản thanh toán nhận được của người bán. Các khoản phí như vậy được tính riêng cho người bán. Mặt khác, phí quản lý giao dịch, khoản hoàn tiền và khoản bồi hoàn (nếu có) sẽ được khấu trừ từ các khoản thanh toán đã nhận trước khi thanh toán.


Đây là một tính năng bảo mật do VISA International, Mastercard International và JCB International thiết lập để bảo vệ việc mua hàng trực tuyến trên website và trên thiết bị di động. Nó tăng cường thêm một lớp mật khẩu cho thẻ tín dụng để xác thực chủ thẻ thực sự đang mua hàng trực tuyến. Khi chủ thẻ tín dụng mua hàng trực tuyến, họ sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu giống như cách nhập mã PIN tại máy ATM. Điều đó có nghĩa là chỉ có chủ thẻ mới sử dụng được thẻ đó. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web VISA International.


Có. Theo quy định của các tổ chức thẻ, người bán có hoạt động kinh doanh chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng trực tuyến hoặc di động phải luôn luôn sử dụng tính năng xác thực 3D. Chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ bảo vệ này MIỄN PHÍ đến tất cả người bán.


Đối với người bán:

  • Giảm gian lận bằng cách đảm bảo danh tính của chủ thẻ bằng việc xác thực của Đơn vị phát hành thẻ.
  • Yên tâm giao hàng cho chủ thẻ ở mọi nơi, thúc đẩy tăng doanh số bán hàng.
  • Giảm trách nhiệm của bạn đối với các giao dịch gian lận và tranh chấp.

Đối với chủ thẻ:

  • Giảm rủi ro tiết lộ thông tin thẻ tín dụng để mua hàng trực tuyến và tránh kẻ gian sử dụng thẻ trái phép.
  • Tự tin hơn khi mua sắm trực tuyến với sự bảo vệ tốt hơn.

Đối với những người bán tham gia gói Thương mại điện tử PayDollar tiêu chuẩn, tài khoản của họ sẽ có các tính năng này mà không bị tính thêm phí. Đối với gói Thương mại điện tử PayDollar cao cấp, người bán phải xin cấp phép từ ngân hàng chấp nhận thanh toán.


Vui lòng tham khảo chi tiết tại Visa, MasterCard, American Express và JCB.


Cho những giao dịch được xử lý bởi bất kỳ tổ chức thẻ nào trong số này, người bán có thể biết được tình trạng có 3D hay không trên trang web Quản trị Người bán tại PayDollar. Cột xác thực người thanh toán (Payer Auth) trong báo cáo chi tiết giao dịch sẽ hiển thị là "T", có nghĩa là "Có".